top of page

Freebies Budget Planner

สวัสดีค่า มี freebies มาโปรยกันอีกแล้ว หนก่อนจะเน้นเป็นพวก Monthly Planner ใครยังไม่ได้ดู CLICK เลยค่า แต่รอบนี้จะมาเน้นที่การ track ค่าใช้จ่ายต่างๆค่ะ ใครเคยประสบปัญหาประมาณว่าไม่ค่อยจะได้ซื้ออะไรเลยนะ ทำไมตังค์หมด ถ้าใช้เจ้า Expenditure Tracker เหล่านี้ในการบันทึก ร่วมกับการวาง Budget เงินล่วงหน้า มีเงินเก็บแน่นอนค่ะ!

เริ่มจากเจ้าแรกนะคะจากเวบ Redefiningmom.com ถ้าเข้าไปโหลดแล้วจะมีทั้ง บันทึกค่าใช้จ่ายรายวัน, การจ่ายบิลต่างๆ, Saving goal และสรุปการใช้จ่ายรายปีด้วย ถ้าสนใจสามารถคลิกที่ภาพเพื่อเข้าสู่ link download ได้เลยค่ะ

ต่อกันด้วยเวบที่สอง Pinch a Little Save-A-Lot ที่จัดให้เต็มตั้งแต่ Monthly Budget ที่ทำให้เราวางแผนการเงินล่วงหน้า, Expense Tracker ที่สามารถติดตามการใช้จ่ายของเราในแต่ละวันได้, Bill Payment Checklist ที่จะไม่ให้ใครพลาดบิลสำคัญๆไป สนใจก็คลิกที่ภาพได้เลยค่ะ

เวบที่สาาามม The Housewife Modern.com ที่จัด Free Monthly Budget, Financial Goals จะเป็นบ่าวเรือนไหน หรือด้อมไหนก็สามารถ set goal รอเปย์ได้สมใจอยาก แต่ถ้าเป็นตัวเราเองขอเปย์ให้เครื่องเขียนต่อไปนะคะ รักกันมานานตั้งกะสมัยประถม

ตัวอย่าง Monthly Budget ของ The House Wife Modern

เวบที่สี่ PrintableCrush.com ค่ะ เหมาะมากกับใครที่กำลังทำธุรกิจเล็กๆของตัวเอง ถ้าตาม link นี้ไปจะเจอทั้ง Business Budget, Bussiness Account Password และบัญชีรายรับรายจ่ายค่ะ

สุดท้ายยยย อันนี้มาแบบงงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับ Financial เขา แต่ขอแปะไว้ด้วยเลยแล้วกันนะคะ นั่นคือ Weekly Planner จาก Creative Calendar.com ที่เป็นแหล่งรวม Weekly Planner น่ารักตั้งหลายแบบ วิธีโหลดก็ง่ายไม่บังคับ subscribe ด้วย สนใจลอง click ที่ภาพได้เลยค่ะ

น่าจะเต็มอิ่มกันแล้วนะคะกับ Freebies Planner ทั้ง 5 เวบ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากอีกคอยติดตามนะค้า~

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
  • Twitter Social Icon
  • YouTube Social  Icon

© 2023 by Little Tots Preschool.

Proudly created with Wix.com

bottom of page